Mục đích của bài viết này là cung cấp tổng quan về một số tình huống phổ biến hơn dẫn đến việc tạm ngưng kênh YouTube và chấm dứt, đặc biệt là những trường hợp gây ngạc nhiên. Đình chỉ không được thực hiện cho 'không có lý do', về cơ bản có ba lý do
Có điều gì đó sai trái.
Có sự hiểu nhầm và việc tạm ngưng không chính xác (ví dụ người đánh giá trên YouTube đã nhầm danh sách vật tư trong mô tả video cho một danh sách các thẻ).
Video (hoặc nội dung kênh khác) nằm trong một khu vực màu xám, nơi cần phải thực hiện cuộc gọi phán đoán (ví dụ: Hình thu nhỏ có sexy hay khiêu dâm không? Sự quấy rối này thực sự là quấy rối?) Và quyết định đó, đúng hay sai, đã chống lại bạn.
1. Các vấn đề cơ bản về treo
Trừ khi YouTube thông báo cho bạn rằng kênh sẽ trở lại trực tuyến trong một khoảng thời gian cụ thể (e..g, sau ba tháng), việc tạm ngưng là vĩnh viễn (vì vậy đây thực sự là 'chấm dứt').
Kênh đó không chỉ dừng lại, nhưng tất cả các kênh khác liên kết với một người dùng cụ thể cũng bị đình chỉ vĩnh viễn. Đây là một lý do phổ biến cho việc tạm ngưng kênh-một khi bạn có một kênh tạm dừng bất kỳ kênh nào khác mà bạn mở sau khi kênh đó bị chấm dứt sau khi YouTube xác định rằng cả hai kênh đều thuộc sở hữu của cùng một người dùng.
Có hai loại hình tạm ngưng tài khoản khác nhau:
Khiếu nại về Nguyên tắc Cộng đồng, Vi phạm Điều khoản Dịch vụ và Các Vấn đề khác (ví dụ: nhãn hiệu, quyền riêng tư)
Vi phạm bản quyền lặp lại
Các quy tắc cho những điều này rất khác nhau và bạn cần thực hiện các hành động khác nhau để thu hồi kênh của bạn (đối với các vụ đình chỉ liên quan đến vi phạm bản quyền, bạn sẽ cần phải giảm số lượng bản quyền xuống còn dưới ba, bằng cách tranh luận yêu cầu bồi thường và Đình công thông qua thông báo chống khiếu nại DMCA hoặc bằng cách yêu cầu bồi thường bồi thường) Bài báo này tập trung vào loại hình đình chỉ đầu tiên; Tôi sẽ thảo luận các vi phạm liên quan đến bản quyền trong một bài báo khác.
2. Nguyên tắc và Điều khoản Dịch vụ của Cộng đồng: Hệ thống Chấm dứt
Không giống như các tạm ngưng liên quan đến bản quyền, tuân thủ nghiêm ngặt ba chế độ đình chỉ, việc tạm ngưng liên quan đến Nguyên tắc cộng đồng và vi phạm Điều khoản dịch vụ có thể xảy ra sau ba lần đình công hoặc có thể được đưa ra mà không cần cảnh báo sau một vi phạm.
3. Kháng nghị Đình chỉ
Đối với việc tạm ngưng liên quan đến nguyên tắc cộng đồng hoặc vi phạm các điều khoản dịch vụ, bạn có thể gửi khiếu nại trực tuyến: support.google.com/youtube/answer/2802168 (nhấp vào từ 'mẫu').
Việc kháng cáo thường mất vài ngày, nhưng bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng một tuần. Nếu việc tạm ngừng xảy ra trong hoặc sau kỳ nghỉ, thì thời gian chờ có thể dài hơn.
Nếu khiếu nại không thành công, bạn sẽ nhận được một câu trả lời boilerplate. Tất nhiên, đó không phải là tin tốt, nhưng bạn có thể thử hấp dẫn một lần nữa. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thắng kiện hơn nếu bạn có thể trực tiếp giải quyết vấn đề bạn nghi ngờ. Thật không may, thông báo được gửi đến email của bạn hoặc được đăng trên trang kênh của bạn thường rất mơ hồ và có thể liên quan đến bất kỳ số sự cố nào có thể xảy ra. Điều đó có thể khiến bạn khó đoán được những gì mình đã làm.
Trái với điều mà nhiều người cho rằng quyết định tạm dừng kênh vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng hoặc vi phạm điều khoản sử dụng không phải là tự động. Tại một số điểm, nhân viên YouTube chấp thuận quyết định tạm ngừng kênh. Do đó, nếu một kênh bị treo, có một lý do cho nó hoặc đã có một sự hiểu nhầm. Nếu thực sự có vấn đề, kháng cáo sẽ không thành công trừ khi bạn có thể thuyết phục YouTube rằng vấn đề không đủ nghiêm trọng để đảm bảo chấm dứt. Nếu có một sự hiểu nhầm, nếu bạn có thể hiểu được những gì có thể gây ra sự hiểu lầm và giải thích rằng, kháng cáo có thể sẽ thành công. Bài báo này cũng bao gồm các lĩnh vực có thể xảy ra sự hiểu lầm.
Nếu bạn hợp tác với một mạng MCN (mạng đa kênh), họ có thể liên hệ với YouTube nhân danh bạn.
Nếu bạn đã hợp tác với YouTube, bạn có thể thử liên hệ với bộ phận hỗ trợ của đối tác: support.google.com/youtube/answer/3545535
4. Lý do phổ biến nhất cho việc tạm ngừng kênh
Ngoài vi phạm bản quyền, việc tạm ngưng kênh chủ yếu liên quan đến năm lĩnh vực:
Đi quá xa trong nỗ lực thu hút lượt xem. Điều này thường liên quan đến siêu dữ liệu (ví dụ: tiêu đề, mô tả, thẻ, nhận xét, liên kết và hình thu nhỏ)
Đi quá xa trong nỗ lực ảnh hưởng đến các chỉ số như đăng ký, lượt xem và lượt thích (điều này thường liên quan đến các cuộc thi và chương trình khuyến mãi)
Đi quá xa trong nỗ lực kiếm tiền từ video. Điều này liên quan đến những thứ như liên kết liên kết không liên quan, yêu cầu tiền, cố gắng đăng ký người xem YouTube, các chương trình hình tháp, v.v ...)
Khuyến khích mọi người vi phạm các điều khoản dịch vụ của YouTube (ví dụ liên kết với YouTube downloader) hoặc các điều khoản dịch vụ của các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác (ví dụ như chứng minh cách hack tài khoản Facebook), các công ty phần mềm (ví dụ cung cấp các liên kết đến các phiên bản nứt) hoặc Các nhà xuất bản trò chơi (ví dụ: đăng video hiển thị cheats hoặc khai thác trò chơi) hoặc thực hiện hành vi tội phạm, hành động khủng bố hoặc hoạt động nguy hiểm
Đi vào các lĩnh vực mà YouTube muốn giữ trang web của mình không có (ví dụ: nội dung khiêu dâm, fetishism, quấy rối, nói ghét, pedophila, v.v.)
Ba lĩnh vực đầu tiên là nơi hầu hết các vấn đề dường như xảy ra. Điều này là do YouTube khuyến khích người tải lên làm cho video của họ thân thiện với công cụ tìm kiếm, xây dựng cơ sở thuê bao mạnh mẽ và kiếm tiền thông qua các video trên YouTube của họ. Khi tạm ngưng xảy ra, thường là vấn đề của người dùng YouTuber đi quá xa.
5. Nội dung của bạn
Một sự hiểu nhầm thông thường là những sự đình chỉ chỉ liên quan đến video thực tế. Tuy nhiên, việc đình chỉ có thể liên quan đến:
Nội dung video
Siêu dữ liệu (tiêu đề, thẻ, mô tả video)
Nhận xét và tin nhắn
Danh sách phát
Các tính năng video như chú thích, chú thích và thẻ
Mô tả kênh, hình ảnh kênh và hình ảnh tiểu sử
Phần lớn các tạm ngưng sẽ là do nội dung video không phù hợp hoặc sự cố với siêu dữ liệu. Việc đình chỉ liên quan đến các loại nội dung khác, mặc dù không phổ biến, vẫn xảy ra
Bạn có thể đang tự hỏi cách kênh chỉ có danh sách phát và không có video nào có thể có vấn đề. Hãy nhìn vào một ví dụ có thể. Nếu ai đó lắp ráp danh sách bài hát của các cô gái trẻ tập thể dục và đặt tên cho nó là "những nốt nhạc trong bộ sưu tập", đó là một loại nội dung phiêu lưu và có thể dẫn tới việc tạm ngưng kênh mặc dù chính danh sách phát đó bao gồm các video được tải lên bởi người khác Và hoàn toàn phù hợp với các nguyên tắc của cộng đồng.
6. Thu hút lượt xem: Các vấn đề với siêu dữ liệu (Tiêu đề, Thẻ, Mô tả)
YouTube là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ 2 và được sở hữu bởi Google, công ty này hoạt động phổ biến nhất. Do đó, YouTube rất tích cực trong việc xử lý các nỗ lực để vận dụng không chính xác kết quả tìm kiếm. Hầu hết các vấn đề trong lĩnh vực này được YouTube gọi là "spam" hoặc "thực tiễn lừa đảo" và thuộc chính sách này: support.google.com/youtube/answer/2801973
6.1 Tiêu đề gây nhầm lẫn
Nếu video không có nội dung mà tiêu đề yêu cầu, điều đó sẽ gây ra vấn đề. Ví dụ: nếu video có 'năm bước hạnh phúc' và nó chỉ chứa một ai đó nói rằng "tìm ra năm bước hạnh phúc, hãy truy cập trang web của tôi", điều đó sẽ được coi là một tiêu đề gây hiểu nhầm.
6.2 Tiêu đề mồi câu Click
Một số người dùng YouTubers tìm thấy mình trong Catch 22 khi họ sử dụng các tiêu đề nhấp chuột như 'Cracked Gears of War' miễn phí hoặc 'Leaked Sex Tape của Hollywood Star'. Nếu video có tiêu đề cho thấy, có thể nó là vi phạm nguyên tắc cộng đồng (do nội dung không phù hợp). Nếu video không có nội dung đó và tiêu đề là "chỉ là trò đùa", đó cũng là vi phạm nguyên tắc cộng đồng, (vì siêu dữ liệu gây hiểu lầm.
6.3 Nhại và nhục: Tiêu đề và mô tả
Nếu bạn đang làm một nhại lại, nó phải được dán nhãn như vậy trong tiêu đề. Tương tự như vậy nếu bạn đang làm một loại video tư vấn prank ', nên có một dấu hiệu ở đâu đó trong phần mô tả hoặc video.
6.4. Các thẻ có liên quan không liên quan hoặc chỉ liên quan đến marginally (chính sách mới Phương tiện này không còn dẫn tới treo)
Thẻ nên đại diện cho video. Có các thẻ không liên quan có thể dẫn tới cuộc đình công hoặc kênh bị mất. Một vấn đề phổ biến hơn xảy ra với những người sử dụng các thẻ chỉ liên quan tiếp xúc với video. Nếu bạn bao gồm 'Jennifer Lopez' làm thẻ, cô ấy nên là một trong những điểm chính của video của bạn chứ không chỉ những người được đề cập ngắn gọn trong một câu. Không quan trọng nếu các thẻ liên quan đến những video khác trên kênh. Các thẻ nên chỉ đề cập đến những gì có trong video cụ thể đó. Một nguyên tắc nhỏ là: nếu ai đó tìm kiếm từ khóa hoặc cụm từ đó sẽ KHÔNG coi video của bạn là thứ họ đang tìm kiếm, thì thẻ có thể không phù hợp.
Cập nhật: Vào ngày 15 tháng 2, YouTube đã bắt đầu chính sách mới ở cấp độ video. Giờ đây, các video có thẻ không liên quan sẽ được đặt tự động cho các chủ sở hữu kênh và chủ sở hữu kênh sẽ có cơ hội sửa đổi các thẻ của họ và sau đó kêu gọi các video được công khai trở lại (mà không mất lượt xem). Chỉ cho phép một khiếu nại. Nếu không thành công, chủ sở hữu kênh sẽ phải tải lại video lên một URL mới. Không có cuộc đình công sẽ được đưa ra. Mặc dù đã không đề cập đến việc tạm ngừng kênh nhưng có vẻ như việc sử dụng các thẻ gây hiểu lầm sẽ không còn dẫn đến việc tạm ngừng các kênh đó. Tuy nhiên, điều này đã không được YouTube xác nhận.
6.5 Thẻ trong mô tả
Nhồi nhét một miêu tả bằng một đoạn hoặc một danh sách không có gì, nhưng các thẻ chỉ đơn giản là không được phép.
6.6 Các danh sách trong mô tả: Có thể hiểu lầm
Không có gì sai trái với danh sách, nhưng đôi khi danh sách các thứ - ví dụ như bài hát trong hỗn hợp, đồ hoạ nghệ thuật cần thiết để tạo ra một dự án - bị nhầm lẫn với các thẻ; Do đó, nó là tốt hơn để tránh danh sách dài. Nếu bạn nghĩ rằng loại hiểu lầm này có thể đã gây ra một cuộc tấn công hướng dẫn của cộng đồng, bạn có thể giải thích tình huống trong kháng cáo của bạn.
6.7 Mô tả không liên quan Mô
tả phải liên quan đến nội dung video, kênh và / hoặc sản xuất video (bao gồm thông tin về người tham gia).
6.8 Tương tự trong nhiều video: Có thể hiểu nhầm
Vì mô tả video mô tả video, có cùng mô tả trong nhiều video có thể khiến YouTube kết luận rằng bạn đang tải lên spam gần với các video giống nhau. Điều này đôi khi xảy ra khi mọi người sử dụng mô tả tương tự cho một loạt video dài để tiết kiệm thời gian.
6.9 Không có hoặc mô tả tối thiểu: Có thể hiểu nhầm
Một trong những mục đích của mô tả là đưa video của bạn vào ngữ cảnh-để nói với ai đó xem lại video của bạn về nó. Nếu trường mô tả được để trống, người khác xem xét video của bạn không có ngữ cảnh đó. Ví dụ: một video về bạn đang thử giày như một phần của video đường dài có thể được báo cáo dưới dạng một video chân thành. Khi người đánh giá trên YouTube xem xét và không có gì trong mô tả để cung cấp bất kỳ ngữ cảnh nào, họ có thể quyết định báo cáo là đúng và đưa video xuống.
6.10 Các mô tả và thẻ mô tả quá mức
Vấn đề này có thể xảy ra nếu bạn đang cố gắng để thu hút các lượt xem. Ví dụ: nếu bạn tạo một video giáo dục về nuôi con bằng sữa mẹ và bao gồm các nội dung như "bà mẹ nóng", "sexy" và "lớn" trong mô tả và thẻ, bạn sẽ trình bày rõ ràng video dưới dạng một loại video tôn sùng và Không phải là một video giáo dục. Như đã đề cập trước đó, một mục đích của video là đặt nó vào ngữ cảnh cho bất kỳ ai xem xét.
6.11 Liên kết không liên quan trong descriptio n
Liên kết được sử dụng tốt, miễn là chúng liên quan một cách nào đó đến video (và không phải là liên kết giới thiệu hoặc các liên kết liên kết).
7. Thu hút lượt xem: Vấn đề với hình thu nhỏ
Có hai vấn đề thường gặp (thuộc về chính sách của YouTube về spam và nội dung lừa đảo: https://support.google.com/youtube/answer/2801973 ):
7.1 Hình thu nhỏ không liên quan
Nếu bạn đang sử dụng hình thu nhỏ gây nhầm lẫn như một loại clickbait, đó có thể là một hành vi vi phạm vì nó sẽ được xem như là một nỗ lực để đạt được tầm nhìn không công bằng.
7.2
Hình thu nhỏ quá khiêu dâm Hình thu nhỏ không chỉ đại diện cho những gì trong video, mà nên tránh ảnh khỏa thân, fetishism và hình ảnh khiêu dâm quá mức. Tôi đã gặp một trường hợp gần đây trong đó YouTuber đã tải lên các video về phụ nữ tương tác với động vật nhưng đã đặt tiêu đề cho họ và sử dụng hình thu nhỏ theo cách để đề xuất các video thực sự về động vật. Rõ ràng điều đó sẽ không được chấp nhận.
Ngoài ra, cùng với các tiêu đề và mô tả, hình thu nhỏ là một cách khác mà bạn đang nói với người xem (và trong trường hợp các kênh bị đình chỉ, người đánh giá của YouTube) về cách họ giải thích video của bạn. Do đó, nếu video của bạn chứa giới tính hoặc bạo lực và bạn chọn hình ảnh sex hay nhất bạo lực để đại diện cho video của mình, bạn thực chất nói với người xem / người đánh giá về những gì sẽ xảy ra và video của bạn là gì. Do đó, nếu bạn bị gắn cờ vì bạo lực hoặc ảnh khoả thân, hình thu nhỏ cực kỳ khiêu khích sẽ làm hại cơ hội của bạn để có được một quyết định thuận lợi.
8. Các nỗ lực không hợp lệ để có ảnh hưởng đến chỉ số
Điều này sẽ đề cập đến các đề án để tăng điều như lượt xem, thích, nhận xét và đăng ký. YouTube muốn các số liệu này phản ánh mong muốn thực sự của người xem. Ví dụ: YouTube muốn mọi người đăng ký kênh của bạn vì họ đủ quan tâm đến nội dung của bạn để làm như vậy và để họ có thể tham gia chương trình tặng quà
8.1 Các cuộc trao đổi và cuộc thi
Nếu bạn ép buộc mọi người đăng ký hoặc bình luận về một video để đủ điều kiện để giành chiến thắng, thì điều đó sẽ đi ngược lại các nguyên tắc trong cuộc thi. (Chính sách của YouTube về Cuộc thi: support.google.com/youtube/answer/1620498 )
8.2. Mua lượt xem, số nhấp chuột hoặc người đăng ký
Không đúng với chính sách của YouTube về chủ sở hữu kênh để mua lượt xem ( support.google.com/youtube/answer/3470104 ). Điều này thường không dẫn đến việc tạm ngừng kênh vì nó không thể chứng minh được. Thông thường, hậu quả duy nhất là chế độ xem đã mua được gỡ bỏ, người đăng ký trả phí sẽ bị cắt và đặc quyền kiếm tiền là bị tạm ngưng. Tuy nhiên, việc mua lượt xem, nhấp chuột quảng cáo hoặc người đăng ký vẫn có thể dẫn đến chấm dứt kênh.
8.3. Sử dụng các chương trình xem, tải lên các chương trình hoặc clickbots
Việc sử dụng chương trình chống lại các điều khoản dịch vụ của YouTube. Tất nhiên, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ xem bên thứ ba sẽ cho rằng họ sử dụng con người thực chứ không phải chương trình. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các dịch vụ này, bạn tin tưởng vào những người điều hành một doanh nghiệp phi đạo đức cũng như những người mà họ đã ký hợp đồng để xem video.
9. Các vấn đề liên quan đến tiền
Rất nhiều người đã xem các YouTubers hàng đầu, những người có thể mang hàng triệu đô la mỗi năm và muốn sử dụng YouTube làm luồng thu nhập chính. Không có gì sai trái với điều đó, nhưng kiếm được bất cứ điều gì đáng kể từ kênh YouTube thực sự là rất hiếm, vì vậy đôi khi mọi người cố gắng hết sức để ép bất cứ điều gì họ có thể từ các kênh của họ. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề sau:
9.1 Liên kết liên kết, liên kết giới thiệu và liên kết ad.fly trong mô tả
Các liên kết liên kết là một khu vực xám và Youtube không có chính sách rõ ràng. Sự nhất trí chung là một hoặc hai liên kết được chấp nhận nếu:
Chúng liên quan trực tiếp đến nội dung của video. Ví dụ: nếu bạn đang xem xét sách, liên kết liên kết đến trang Amazon cho cuốn sách đó sẽ là "liên quan". Một liên kết liên kết đến trang Amazon cho áo bạn mặc trong video hoặc máy ảnh bạn quay video sẽ không.
Chúng được xác định là liên kết liên kết.
Chúng không bị rút ngắn.
YouTube không thích điều đó nếu bạn đang kiếm lời bằng cách gửi đi mọi người khỏi trang web của mình (vì lý do liên kết các liên kết ad.fly đang bị cau mày). Nếu cảm thấy lý do chính cho video của bạn tồn tại là kiếm tiền từ các liên kết, video của bạn có thể bị gỡ xuống. Vì lý do này nên tốt hơn là không bắt đầu mô tả của bạn bằng liên kết liên kết (ngay cả khi nó liên quan) vì nó đang gửi tin nhắn tới YouTube rằng đây là điều chính mà bạn muốn mọi người xem.
9.2 Liên kết đến các trang web tài trợ và hàng hóa quạt không được chấp thuận trong các mô tả (hoặc video)
Danh sách các trang web đã được phê duyệt, chẳng hạn như Patreon là ở đây: support.google.com/youtube/answer/6083754
Nếu bạn yêu cầu tài trợ thông qua một số phương tiện khác ( Ví dụ, thông qua một tài khoản bitcoin), có thể gây ra vấn đề.
9.3 Tiền mặt cho chú thích
Không yêu cầu mọi người gửi tiền cho bạn để đổi lấy một chú thích trong video.
9.4 Video chỉ phục vụ như quảng cáo
Quảng cáo được phép trên Youtube, nhưng phải có một số giá trị giải trí hoặc thông tin cho quảng cáo.
9.5 Video quảng bá sơ đồ hình tháp và các loại mánh khóe khác
Bạn nên tránh bất kỳ loại chương trình tài chính scammy nào dưới dạng chủ đề video.
9.6 Các liên kết đưa người xem đến trang đăng ký hoặc đăng ký
Nếu bạn gửi người xem tới trang web của bạn thì đó là điều tốt, nhưng nếu điều đầu tiên mà người xem thấy là cửa sổ pop-up yêu cầu họ đăng ký và để lại thông tin cá nhân của họ, Có thể được hiểu là sử dụng YouTube làm phương tiện thu thập thông tin cá nhân của người dùng.
9.7 Kiếm tiền mà không có quyền thương mại
Nếu bạn thường kiếm tiền từ video mà bạn không có quyền kiếm tiền, điều này có thể dẫn đến việc tạm ngừng khả năng kiếm tiền. Thông thường đó là tất cả những điều sẽ xảy ra, nhưng có khả năng việc gỡ xuống YouTube trên kênh cảm thấy bạn thường xuyên lạm dụng các chính sách kiếm tiền của mình. Gần đây tôi đã nhận thấy một số yêu cầu gỡ xuống ảnh hưởng đến các kênh không có vấn đề rõ ràng bởi tất cả đều có cùng hồ sơ: sự tăng trưởng nhanh chóng gần đây, một số lượng lớn các video vi phạm bản quyền được tải lên và kiếm tiền từ các video này.
9.8 Các chiến dịch quảng cáo trên video kiếm tiền
Đây là một loại như trả tiền cho YouTube để thanh toán cho bạn. Nếu bạn định chạy một chiến dịch thông qua YouTube để quảng bá video của mình, trước tiên bạn hãy thử nghiệm chúng.
10. Khuyến khích Vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube, Vi phạm Điều khoản Dịch vụ của các Công ty khác, phạm tội hoặc Thực hiện Hành vi Nguy hiểm
10.1 Liên kết Tải xuống trên YouTube (hoặc khuyến khích sử dụng trình tải xuống)
Điều đó trái với điều khoản dịch vụ của YouTube để tải xuống các video mà không được phép. Vì vậy, mời người xem tải xuống video của bạn (trong mô tả, nhận xét hoặc video) qua dịch vụ của bên thứ ba sẽ khuyến khích người xem vi phạm điều khoản dịch vụ của YouTube. Điều này thuộc về chính sách khuyến khích vi phạm điều khoản dịch vụ: https://support.google.com/youtube/answer/2801981
10.2 Video hiển thị và các liên kết dẫn đến phần mềm các vết nứt trong trò chơi, hacks, mods, cheats hoặc exploits
YouTube không muốn các dịch vụ của nó được sử dụng để làm suy yếu các sản phẩm khác. Video liên quan đến các vết nứt, cheats và hacks không bao giờ là một ý tưởng tốt. Cho dù một video với mods là OK chủ yếu phụ thuộc vào chính sách của các trò chơi hoặc phát triển phần mềm.
10.3 Hacking video
YouTube đặc biệt nhạy cảm với việc hack các đoạn video. Một số người cho rằng bằng cách đăng video, họ có thể giúp một công ty loại bỏ các lỗ hổng. Đây là một lý do không trung thực. Cách tốt nhất để làm điều đó là liên hệ trực tiếp với công ty và không phổ biến các kỹ thuật hacking trên nền tảng video trên toàn thế giới. Tương tự như vậy, nếu bạn đang cho mọi người thấy làm thế nào để tự bảo vệ mình khỏi bị tấn công, liệu nó có thực sự cần thiết để thể hiện chi tiết cách hack như thế nào ở nơi đầu tiên?
Hacking nói chung sẽ rơi vào chính sách của YouTube về việc gian lận các biện pháp công nghệ: support.google.com/youtube/answer/6156383
10.4 Hacking: Có thể hiểu nhầm
Từ 'hack' một mình đơn giản là đủ để nâng một lá cờ đỏ ngay cả khi được sử dụng vô hại (10 cuộc sống hacks) hoặc trong một bối cảnh giáo dục (Làm thế nào để giữ tài khoản Facebook của bạn an toàn từ hacks). Nếu bạn có từ 'hack' trong tiêu đề hoặc mô tả của mình trong những ngữ cảnh như vậy, bạn có thể giải thích cách sử dụng vô tội của bạn trong lời kêu gọi của bạn.
10.5 Các hoạt động nguy hiểm: Thách thức Những
người thích xem những điều nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá khứ, chương trình truyền hình và video có xu hướng bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm như "Những pha hành động này đã được thực hiện bởi các nghề nghiệp được đào tạo. Đừng thử điều này ở nhà. "Tuy nhiên, kể từ khi thách thức xô băng tỏ ra rất phổ biến, rất nhiều thứ mang một chút rủi ro hiện nay đã được trình bày như là một" Yeah, thử điều này ở nhà! "Thách thức Vấn đề đi kèm với video thách thức Mà theo bản chất của họ khuyến khích người xem (một số người là trẻ nhỏ) để làm stunts tương tự như vậy. Một số điều trông vô hại, nhưng có khả năng làm hại, đặc biệt là nếu trẻ em làm. Bao gồm các:
Thử thách quế (nghẹn, ngạt thở, viêm và sẹo phổi
Thử thách băng keo có thể dẫn đến ngộp thở nếu trẻ nhỏ thực sự làm, có thể dẫn đến chấn thương đầu nếu 'nạn nhân' rơi xuống (vì họ không có phương tiện để tự bảo vệ mình khỏi bị ngã)
Cháy thách thức (bỏng, rõ ràng)
Thử thách về rượu (ngộ độc rượu)
Thử thách bao cao su (nghẹn)
Thử thách nước lạnh (hạ nhiệt và đuối nước)
Video thử thách thuộc chính sách của YouTube về nội dung độc hại hoặc nguy hiểm ( support.google.com/youtube/answer/2801964 ), mặc dù những nguyên tắc này không đề cập cụ thể đến video thách thức.
10.6 Các hoạt động bất hợp pháp và sử dụng ma túy
Nếu bạn thực hiện một video làm bom, đừng ngạc nhiên nếu nó bị kéo. Nếu bạn đang dạy con người làm thế nào để tạo ra meth, đó cũng không phải là khôn ngoan, Tất nhiên rất nhiều thứ trong một khu vực màu xám. Điều gì về hút thuốc cần sa và nhận được cao trên màn hình? Marijuana là hợp pháp ở một số nơi nhưng không phải ở những nơi khác. Làm thế nào mà có thể được xử lý? Video của bạn có đang quảng bá việc sử dụng chất ma tuý bất hợp pháp hoặc chỉ đơn giản là giáo dục mọi người về tác động của thuốc? Hoặc nếu điều tổng thể là một hành động và bạn không thực sự cao ở tất cả? Điều gì nếu chỉ là một phần của một bộ phim ngắn trong đó một trong những nhân vật được cao?
Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu bạn được cho là nhận được cao trong video của bạn, bạn có thể buộc YouTube thực hiện cuộc gọi phán quyết. Các cảnh sử dụng ma túy có thể chấp nhận được trong bối cảnh kịch tính và giáo dục.
10.7 Liên kết đến các trang web không thích hợp (ví dụ như khiêu dâm)
Nếu bạn đã liên kết tới một trang web khiêu dâm, điều đó có thể gây ra vấn đề
10.8 Liên kết đến các trang web bán hàng hoá do liên bang điều chỉnh
Không được liên kết với những thứ như các nhà bán lẻ súng hoặc trang web bán dược phẩm.
10.9 Các sản phẩm giả mạo và đánh bẫy
Bạn không nên quảng cáo các sản phẩm giả mạo. Thậm chí những video mà bạn đang giáo dục mọi người về sự khác nhau giữa một sản phẩm xác thực và hàng giả là có nguy cơ vì chủ sở hữu nhãn hiệu / bằng sáng chế của sản phẩm hiện tại có thể không muốn khán giả trên toàn thế giới được thông báo rằng hàng giả của sản phẩm có sẵn. Chính sách về hàng giả ở đây: support.google.com/youtube/answer/6154227
10.10 Các sản phẩm thay thế và sản phẩm thay thế: Có thể hiểu nhầm
Một vấn đề khác phát sinh với YouTubers làm video về các sản phẩm hợp pháp có thể hoạt động như một sản phẩm thay thế rẻ hơn cho các sản phẩm đắt tiền hơn. Vấn đề xảy ra khi bản thân người dùng YouTube sử dụng ngôn ngữ không rõ ràng (ví dụ: Dupes, là từ có nguồn gốc từ bản sao) hoặc các từ không chính xác (ví dụ như Knock-off, có nghĩa là một loại vi phạm bằng sáng chế) để mô tả sản phẩm trong video của họ. Nếu bạn đang trình bày một sự lựa chọn rẻ hơn, chỉ cần gọi nó là điều đó.
10.11 Khủng bố
Những video ủng hộ và / hoặc kích động chủ nghĩa khủng bố không được phép. Điều này được trình bày trong nội dung đa ngôn ngữ về nội dung nguy hiểm hoặc đồ họa ( https://support.google.com/youtube/answer/2802008 )
11. Số lượng lớn các nội dung lặp đi lặp lại, không yêu cầu, không nhắm mục tiêu
YouTube đề cập đến vấn đề này như là spam và nó nằm trong chính sách về spam, thực tiễn lừa đảo và lừa đảo ( support.google.com/youtube/answer/2801973 )
Một điều mà chính sách này chắc chắn sẽ đề cập đến là dán ý kiến sao chép và vô tình quảng cáo kênh của riêng mình trong phần nhận xét, nhưng điều này thường được giải quyết bằng cách ban hành lệnh cấm bình luận.
Một số kênh chỉ cần tải lên những thứ như ảnh của sản phẩm và đọc giọng nói tự động từ một tờ quảng cáo. Một video như vậy sẽ không cung cấp bất kỳ giá trị nào và một kênh đầy đủ của chúng có thể bị tạm ngừng.
Việc tải các phiên bản ngôn ngữ khác nhau của cùng một video sẽ không là vấn đề. Việc tải lên chính xác cùng một video trên một tài khoản khác cũng không phải là vấn đề. Việc tải lên chính xác cùng một đoạn video trong một số tài khoản có thể được hiểu là spam.
12. Nội dung tình dục, Ảnh khoả thân và Hành vi mạo hiểm
Hướng dẫn về Ảnh khoả thân và Nội dung của YouTube: support.google.com/youtube/answer/2802002
Ba là rất nhiều hiểu lầm về điều này. Tất nhiên, là một trang web hướng tới gia đình, YouTube không cho phép khiêu dâm. Khi xem xét video bị gắn cờ vì nội dung khiêu dâm hoặc nội dung tình dục YouTube không chỉ xem xét video rõ ràng, mà còn xem xét mục đích. Theo hướng dẫn nêu rõ: "Nếu một video có mục đích khiêu khích tình dục, ít có khả năng chấp nhận được đối với YouTube".
Có những khoản phụ cấp cho ảnh khỏa thân và tài liệu tình dục vì mục đích nghệ thuật và giáo dục, nhưng chỉ đơn giản là tát một nhãn hiệu nghệ thuật hoặc nhãn giáo dục vào cái gì đó không làm được.
12.1 Nội dung khiêu dâm
Rõ ràng, nó không được phép.
12.2 Ảnh khỏa thân Ở
một mức độ nhất định tùy thuộc vào mục đích, mặc dù video có thể bị hạn chế về độ tuổi người xem. Ví dụ: có thể được cho phép vì mục đích giáo dục hoặc nghệ thuật, nhưng nếu lý do chính cho video là khiêu khích tình dục vì mục đích khiêu khích tình dục, nó có thể bị loại bỏ và kênh liên quan đến nó bị trừng phạt
12.3 Video fetish
Rất nhiều người đã chuyển sang YouTube để khám phá những fetishes của họ hoặc kiếm tiền bằng cách khai thác các hình ảnh của những người khác. Fetishes bao gồm từ fetishes chân để emetophilia (kích thích tình dục thông qua nôn) để nuôi con bằng sữa mẹ để beastiality. Nếu mục đích chính của video dường như làm cho người khác (tình dục) có thể vi phạm nguyên tắc cộng đồng liên quan đến nội dung tình dục mặc dù không có hình ảnh khoả thân hoặc hoạt động tình dục. Một số hình ảnh tôn sùng, chẳng hạn như các video fetish chân không hoàn toàn không hiển thị, nhưng vẫn được xem là không phù hợp.
12.4
Các video fetish vô ý: Đây là những video bắt đầu đủ ngây thơ, nhưng thu hút khán giả theo phái fetishistic. Điều này trở nên rõ ràng trong nội dung. Ví dụ: một chàng trai có thể bắt đầu thực hiện các video tập thể dục chỉ mặc một cặp quần short chặt chẽ để thể hiện tốt hơn cơ thể của mình. Tuy nhiên, nếu các nhận xét bắt đầu trở nên dâm trá (ví dụ như tôi yêu gói của bạn) và gợi ý (ví dụ: "" Bạn có thể mặc tã bông màu trắng ướt thời gian tiếp theo? "), Nó có thể biến video thành một video fetish. Chủ sở hữu kênh sẽ có một sự lựa chọn:
cố làm mát mọi thứ bằng cách tắt nhận xét và mặc quần áo khiêu khích ít hơn hoặc bỏ mặc đồ đạc và có nguy cơ mất kênh.
12.5 Tình dục giới tính của trẻ vị thành niên
Trẻ em và thanh thiếu niên không nên trình bày trong bối cảnh khêu gợi tình dục. Điều này thuộc về chính sách của YouTube về sự nguy hiểm cho trẻ em ( support.google.com/youtube/answer/2801999 )
12.6 Tình dục tình dục không thường xuyên của trẻ vị thành niên
Tương tự như trên, một thiếu niên đang chạy một kênh có thể bắt đầu phàn nàn những ý kiến gợi ý và yêu cầu không biết chúng có tính tình hoặc fetishistic trong tự nhiên và vô tình tạo ra các nội dung thu hút các xu hướng.
12.7 Danh sách phát và các danh sách nhạc ưa thích và tình dục khiêu dâm trẻ vị thành niên
Như đã đề cập ở trên, có thể một kênh bị treo chỉ dựa trên danh sách phát. Nếu một cô gái tải lên một đoạn video của cô làm thể dục trong một leotard, đó chỉ là một thể dục video.If một ai đó xuất hiện và sau đó tạo ra một danh sách các video đó mang tên “cô gái trẻ kéo dài trong leotards”, có nghĩa là creepier rất nhiều và rất nhiều Ít ngây thơ.
12.8 Hành vi ăn cướu
Điều này đề cập đến người lớn đang cố gắng để đạt được các mối quan hệ với trẻ vị thành niên. Điều này sẽ được thực hiện thông qua ý kiến hoặc tin nhắn. Điều này thuộc về chính sách của YouTube về sự nguy hiểm cho trẻ em ( support.google.com/youtube/answer/2801999 )
13. Nội dung bạo lực hoặc nội dung
Chính sách của YouTube về Nội dung bạo lực hoặc Đồ họa: support.google.com/youtube/answer/2802008
Điều này hiếm khi dẫn đến việc tạm ngừng kênh. YouTube có khả năng chịu đựng bạo lực cao với điều kiện là có một loại ngữ cảnh (ví dụ bạn đang báo cáo về những người bị tấn công trong một cuộc bạo động), mặc dù có thể các video bạo lực và đồ hoạ sẽ bị giới hạn độ tuổi người xem và không đủ điều kiện để kiếm tiền. Tuy nhiên, nếu mục đích chính của video là gây sốc cho những người có thể gây ra vấn đề trừ khi video của bạn rõ ràng là hư cấu
14. Hate Speech
Chính sách của YouTube về Bài nói chuyện ghét: support.google.com/youtube/answer/2801939
Thực sự là khá khó để có được một kênh đình chỉ cho việc này. Bạn phải chủ động quảng bá bạo lực hoặc thù hận cho một nhóm cụ thể dựa trên chủng tộc, nguồn gốc dân tộc, tôn giáo, khuyết tật, giới tính, tuổi tác, tình trạng cựu chiến binh, khuynh hướng tình dục / bản sắc giới tính.
Chính sách của YouTube về bài phát biểu thù địch nằm ở đâu đó giữa hệ thống luật pháp Hoa Kỳ có bất cứ điều gì - đi theo luật tự do ngôn luận và các luật về ngôn từ thù hận của các nước như Anh. Do đó, một số người Mỹ tìm thấy YouTube quá kiểm soát trong khi người ở các nước khác có thể ngạc nhiên trước những gì được cho phép.
15. Quấy rối
Chính sách về Xử lý Xảy ra của YouTube: support.google.com/youtube/answer/2802268
YouTube nổi tiếng là nhận xét thô tục và thiếu hiểu biết. Ở mức độ lớn, điều này được cho phép. Có một chính sách nhằm bảo vệ người dùng khỏi quấy rối, nhưng hành động cần phải khá rõ ràng và nghiêm trọng. Nếu bạn tải lên một video về chính mình, đến một mức độ nào đó, bạn đang đẩy mình vào lĩnh vực công và sẵn sàng đối mặt cùng với những nhận xét lạm dụng mà những người nổi tiếng nhận được. Theo bạn, quấy rối chính sách của YouTube CÓ THỂ bao gồm:
Video, nhận xét, thông báo vi phạm
Tiết lộ thông tin cá nhân của ai đó
Ghi chép bất hợp pháp người nào đó mà không có sự đồng ý của họ
Cố ý đăng nội dung để làm nhục một ai đó
Làm cho những nhận xét và video tiêu cực và gây tổn thương về người khác
Tình dục không mong muốn, bao gồm quấy rối tình dục hoặc bắt nạt tình dục dưới bất kỳ hình thức nào
Kích động để quấy rối người dùng hoặc người sáng tạo khác
Một số điểm trong danh sách ở trên là nhằm ngăn chặn Doxxing và các hình thức tấn công trực tuyến khác. Bạn có thể nhận xét một cách tiêu cực về một kênh khác, nhưng nếu bạn hướng dẫn người hâm mộ của mình can thiệp vào cuộc sống của người khác và / hoặc kênh YouTube, điều đó sẽ quá xa vời.
Một hình thức quấy rối khác bao gồm các mối đe dọa thực tế (Chính sách của YouTube về các mối đe dọa: support.google.com/youtube/answer/2801947 )
Blackmail là một hành vi quấy rối khác và được bao gồm trong chính sách của YouTube về trò gian lận ( support.google.com/youtube/answer/2801973 ).
16. Mạo danh
Chính sách về Mạo danh của YouTube: support.google.com/youtube/answer/2801947
Nếu bạn mạo danh một kênh hoặc người dùng khác, YouTube có thể coi đây là hình thức quấy rối và kênh của bạn có thể bị tạm ngưng. Cá nhân có thể báo cáo việc mạo danh trực tiếp lên YouTube trong khi các doanh nghiệp và tổ chức cần phải gửi khiếu nại pháp lý.
17. Bảo mật
Chính sách Bảo mật của YouTube: support.google.com/youtube/answer/2801895
Nếu bạn nhận được khiếu nại về quyền riêng tư, điều này thường sẽ không dẫn tới việc bị mất ngay lập tức. Thông thường, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn làm mờ khuôn mặt của những người trong video của bạn. Để nhận được khiếu nại về quyền riêng tư, YouTube sẽ xem xét người đó có thể nhận dạng được cũng như mức độ công khai của họ. Ví dụ: nếu ai đó tải lên video clip của chính họ vào YouTube và bạn sử dụng ảnh chụp màn hình của video đó, họ sẽ không nhận được khiếu nại về quyền riêng tư nữa
Khiếu nại về quyền riêng tư nói chung chỉ dẫn đến việc gỡ xuống nếu có ý định độc hại cũng như xâm phạm quyền riêng tư (và điều này sẽ thuộc về chính sách quấy rối ("gây tai hoạ nếu không có sự đồng ý của họ).
18. Thương hiệu
Nói chung, nếu bạn đang đánh giá sản phẩm, bạn có quyền cho thấy sản phẩm đó trong video (đó là một dạng sử dụng hợp pháp liên quan đến nhãn hiệu). Hai điều chính cần tránh là:
Làm video của bạn dường như là một phát hành chính thức hoặc được chính thức xác nhận. Ví dụ: '' Dòng son môi mới của Revlon '' có thể gây hiểu nhầm, trong khi 'My Review of Revlon's New Lipstick Line' sẽ rõ ràng hơn nhiều. Ngoài ra, bạn nên tránh sử dụng nhãn hiệu và khẩu hiệu nhãn hiệu nhiều hơn mức cần thiết (ví dụ: không sử dụng biểu trưng trong hình thu nhỏ).
Hiển thị mục hoặc biểu trưng nhãn hiệu bằng những cách có thể khiến thương hiệu trở nên không chính đáng.
Các vấn đề vi phạm về nhãn hiệu thường được giải quyết bằng cách xóa hoặc yêu cầu bạn xóa các video có vấn đề. Nếu sự cố nhãn hiệu được kết hợp bởi các vấn đề liên quan đến hàng giả (xem Phần 9.10), điều đó có thể dẫn đến việc tạm ngừng kênh .. Chính sách nhãn hiệu của YouTube ở đây: support.google.com/youtube/answer/6154218
19. TOS Phần 4 Phần H
Đây là một phần của Điều khoản dịch vụ đề cập đến chương trình (được sử dụng để tải lên hàng loạt, xem và / hoặc đăng ký) cũng như thu thập dữ liệu người dùng. Tuy nhiên, YouTube thường gửi thông báo vi phạm này không liên quan đến bất kỳ nội dung nào trong phần đó.
20. Kênh không đủ điều kiện
Như đã đề cập ở trên, việc tạm ngừng kênh là:
Cung cấp cho người dùng
Là vĩnh viễn
Ảnh hưởng đến tất cả các kênh do người dùng đó quản lý
Do đó, nếu bạn không giải quyết sự tạm ngưng kênh và thay vào đó tiếp tục tạo các kênh mới, sự tồn tại của các kênh này sẽ là vi phạm Nguyên tắc Cộng đồng / Vi phạm Điều khoản và có thể dẫn đến việc chấm dứt kênh.
21. Đập cờ lớn
Bản thân nó, một chiến dịch quảng cáo hàng loạt chống lại kênh của bạn, sẽ không hoạt động. Điều này là bởi vì các báo cáo được xem xét trước khi đình công và đình chỉ được dished ra. Vấn đề là nhiều kênh có một hoặc nhiều vấn đề được liệt kê ở trên và chỉ mất một vài "đúng" báo cáo để đưa kênh xuống.
22. Tránh Tạm ngưng Kênh
Về cơ bản bạn chỉ cần làm hai việc. Đầu tiên là để đảm bảo kênh của bạn không có vấn đề nào được liệt kê trên trang này và bạn tuân thủ chặt chẽ các điều khoản dịch vụ và nguyên tắc cộng đồng của YouTube. Điều thứ hai cần làm là sử dụng các tiêu đề, mô tả và hình thu nhỏ một cách khôn ngoan để nếu bất kỳ video nào của bạn bị gắn cờ, người đánh giá biết chính xác họ đang nhìn gì và chính xác những gì bạn dự định.
Home » YouTube Kiếm Tiền
» Kênh YouTube của bạn có bị treo vì lý do không? (Hướng dẫn các Tạm ngưng liên quan đến Nguyên tắc Cộng đồng)
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)